[16/2/2012] – Bông cúc nhỏ đầu tiên~

Standard

 

Thỉnh thoảng có một số ngày, thật sự lòng lắng lại.

Có cảm giác hơi mệt mỏi, hơi buồn, hơi chán, hơi muốn ngủ. Nói chung là không được tỉnh táo.

Tính mình ngay từ đầu đã chẳng trầm lặng gì cho cam. Thích đám đông, thích ồn ã, thích những gì náo nhiệt. Thỉnh thoảng còn vô tâm bỏ lại phía sau những gì gần gũi để chạy theo ham vui. Biết là ích kỷ rồi, nhưng tính nó đã như thế, có muốn sửa cũng không được, hay là cũng không muốn sửa. Sợ về sau ra đời khổ lắm đây:(( Nhưng mà nhiều khi cái tính như thế nó tránh làm cho mình buồn.

Ngay từ đầu thích ồn ã với đám đông, cũng một phần là do biết rằng giữa đám đông, những âm thanh như thế sẽ làm cho mình bớt thấy cô đơn.

Nhắc lại mới nhớ, có một lần lên nhà em họ chơi, không khí giống mùa thu, hiu hiu lành lạnh, buồn buồn.

Con em họ lúc đấy đang bên nhà ông cậu chơi, không ra chỗ mình.  Chẳng hiểu thế nào mình đi quẩn quơ xung quanh lại thấy cái xích đu. Xóm em họ đang trưa nên vắng tanh, mình mình ngồi trên xích đu. Một lúc sau có mưa lất phất.

Mình ngồi dưới trời mưa, thấy cô đơn một chút là đã khóc, ngồi nghe Lonely xong rồi cứ lẩm bẩm I’m so lonely lonely lonely=))

 

P/s: Nhiều khi thấy mình điên vãi=(((((((

Thuyền trong chai:x

