(14/6/2012) Bông cúc nhỏ thứ hai.

Standard

 

 

Dạo này giới đam mỹ thật lắm thị phi:x

 

Mà mình thì thích hóng hớt thị phi:x

 

Thị phi nha thị phi~

 

cũng đâu phải chuyện gì mới, chỉ là vấn đề từ lâu nay đã là mụn nhọt của giới, động cái vào là nóng như lửa ngay, chuyện ăn cắp bản dịch mà thôi~~~~

 

Mình thì nào dám có ý kiến gì nhiều, nhà tranh cửa gỗ không dám so với cái biệt thự chình ình chềnh ềnh kia, nên đành rút lui vào một góc này tự than thôi:)))

 

Chuyện ai đúng ai sai, chỉ có lòng người ấy tự hiểu.

 

Như lời một em reader não tàn đã nói, trên này là thế giới ảo, lời nói cũng là ảo, bản dịch cũng là ảo, comment cũng là ảo, con người cũng là ảo tung chảo nốt nên có hô hoán tung hô gì thì cũng chỉ là “ảo” thôi, làm sao mà phân biệt được chứ:X  nên bạn ấy cũng dùng luôn những lời rất “ảo” của bạn để bênh vực cho những thứ mà chính bạn ấy đang cho là “ảo”.  Đùa chứ nếu bạn bảo tất cả mọi thứ trên mạng đều là “ảo” thì chính bản thân bạn làm sao có thể biết đâu là đúng đâu là sai mà mở mồm ra là mạnh miệng như thế?

 

Thực chất, cho dù mạng có là ảo, thì trong vô số những lời comment như vô số hạt cát ngoài sa mạc kia cũng sẽ có những tấm lòng “thật”, cũng có niềm vui “thật” khi đọc đam mỹ, cũng có những công sức “thật” mà những editor phải bỏ ra từng ngày cho tình yêu của mình, và trên hết là cái việc những editor mà mình vô cùng tôn trọng ấy bị ăn cắp bản dich một cách trắng trợn thì nó quá là thật đi ấy chứ=))))))))))))))))

 

Qua tất cả những thứ mà bạn bảo là “ảo” này, chỉ cần xét thái độ làm người là đã đủ hiểu. Nhà ngói nhà tranh nhưng ấm áp vui tươi sum vầy, nhà cao cửa rộng nhưng lạnh lẽo đến thấu tim:x vậy là đủ hiểu quá rồi ha=)))))

 

Mình không tin vào những bằng chứng trên này, vì chính nó lại là những thứ dễ làm giả nhất. Nhưng cái mình tin là cái thái độ làm người ấy, cái thái độ nó đã đi quá sâu và quá thấm nhuần trong từng bản dịch và từng lần cư xử với mọi người của các editor, là cái vị đạo mà chỉ riêng cái wordpress của chị ấy và các bạn chị ấy có được)) Là cái thái độ làm người mà mình yêu thích nhất, đơn giản vì nó rất bình yên:))

 

Còn cuối cùng, ai thực sự đúng ai thực sự sai, mình biết thế quái nào=)) chỉ là tin, rất tin tưởng vào các con người ấy, và tin BQT của wordpress mà thôi=))))))))))))))

 

p/s nhỏ: tin thế quái nào được lời nói của biệt thự lạnh lẽo kia, chỉ tin được mỗi nhà ngói nhà tranh mà bình thường mình hay ghé qua thôi:)) khổ chứ biệt thự toàn động đến những ngôi nhà tranh mình yêu nhất mới chết:(((((

đệt nhà cái biệt thự=)) có ai hiểu tôi đang nói cái gì không??? =))))))))))))

 

p/s2: dạo này lắm em não tàn cuồng tín thật=)))))))))))))))))))

2 thoughts on “(14/6/2012) Bông cúc nhỏ thứ hai.

Thuyền trong chai:x

