Dòng thời gian — Trở lại nơi tôi yêu em.

Standard

                              Viết bởi Đậu aka Mip ❤

                             Beta nhỏ bé: Tiểu Thủy.

Dòng thời gian — Trở lại nơi anh yêu em

 

15 năm trước.

“Tôi thích cậu.” Anh, 5 tuổi, dưới ánh nắng chói chang rực rỡ của mùa hè đã nói với cậu bé đối diện mình như vậy.

Cậu mở to đôi mắt màu chocolate nhìn anh nhưng không nói lên lời nào. Gió lay cành cây xào xạc, ánh mặt trời

rọi lên những giọt mồ hôi khiến chúng chuyển màu lấp lánh.

 





 

10 năm trước

 

“Tôi thích cậu.” Anh, 10 tuổi trong một cơn mưa ào ạt đã đi tới, vòng tay che cho cậu khỏi ướt. Cậu khẽ cụp mắt xuống. Im lặng.

Chỉ còn tiếng mưa rơi ‘lộp bộp’ trên tán ô và sự ồn ã của xe cộ át đi

bầu không khí bối rối, ngượng ngùng.

 





5 năm trước

 

“Tôi thích cậu.” Anh nói khi cậu giúp anh băng bó vết thương khi cậu lỡ chân trượt khỏi chiếc xe đạp.

Ánh nắng thủy tinh khẽ chạm lên người cậu, làm nổi bật mái tóc nâu sẫm. Đôi môi cậu mấp máy

nhưng tuyệt nhiên không có một tiếng động nào phát ra.

 

Lá phong rơi. Đỏ thẫm nền trời.

 





…Hiện tại.

 

“Tôi yêu cậu.” Màu trắng sữa loang trên bầu trời ngày đông. Cậu mỉm cười, dùng ngón trỏ của mình

viết lên bàn tay người đối diện:

 

“Tôi cũng yêu anh.”

 

Vị ngọt lạnh của bông tuyết rơi ngoài cửa sổ, còn bên trong căn phòng,

có hai đôi môi đang khẽ quyện vào nhau.

 

.

.

…Không thanh âm.

………………….

The End.

Thuyền trong chai:x

