~Tự thuật bản thân của một fan gơn~

Standard

 Tự thuật Fan Gơ:x

 

Nhân tối thứ Bảy rảnh rỗi duy nhất, ngồi nghịch nghịch viết cái này cho vui hí hí:)

Tổng hợp lại những gì mình yêu quý và trân trọng từ lúc bắt đầu đọc và bắng xắng dón chân vào thế giới của fan gờ u tềnh hồng nụa đam mỹ vương đạo nào:

 

*Sự việc đáng nhớ và sốc nhất: Phát hiện ra cô Sử là fan gơ. Mặt mình lúc đấy: -____- => T__T => O__O => >/////<!!!!!! Trong Ipad cô còn có MV Khuynh tẫn và Cờ líp Han Chơn nhà mềnh o__O Sau khi mình phát hiện ra, cô buôn luôn với mình rất chi là thành thạo nhé:( Cô cứ tiểu công tiểu thụ loạn lên, và cả ngày sau đấy mình vẫn cứ sốc hàng=)) Hình như cô còn đọc qua H nhẹ rồi….

 

*Sự việc đáng tự hào nhất: Nói thẳng với mẹ mình là fan gơ. Thuyết phục được mẹ có cái nhìn khác về người đồng tính. Và đưa cho mẹ đọc Phong hoa tuyết nguyệt. Mẹ đọc xong còn khen hay nữa:x

 

*Sủng: Luôn luôn và mãi mãi là sủng thụ. Yếu tố cơ bản để mình yêu một bộ đam mỹ hay không, đầu tiên là tính cách của thụ. Tiểu thụ muôn năm!

 

*Thụ yêu thích: thông minh, cường thụ, độc ác thụ, quyền lực thụ, ôn nhu bình phàm thụ, dụ thụ. (nhiều nhể, mềnh sủng thụ mà=)) ).

 

*Công yêu thích: thê nô công.

 

*Tác giả yêu thích: Cổ trang thì Nhĩ Nhã. Hiện đại thì Triệt Dạ Lưu Hương, và lại Nhĩ Nhã:x

 

* Thể loại đam mỹ yêu thích: Cổ trang cung đình, giang hồ tranh đấu; võng du; phá án; huyền huyễn; công sủng thụ,…

 

*Wordpress yêu thích:

– Phi Thiên tiền bối.

– Hy Hy.

– Tâm Thủy.

 

* List fav:

 

1. Cổ trang:

 

Quân túy trần hương: Mình đọc QTTH khá chậm, để cảm được không khí trong ấy. Dịu dàng qua từng cử chỉ, từng ánh mắt. Ấm áp như lư hương trong ngày đông. Cay như rượu và kỹ như tháng năm. Đau lòng một cách nhẹ nhàng nhất, nhưng thấm sâu nhất. Và đi vào lòng người nhất.

Sửu hoàng: Tình yêu giữa hai con người không hoàn hảo cả về cơ thể lẫn tâm hồn, đấu tranh điên cuồng cùng phong ba bão táp tạt tới tấp:) Nhưng mà, mình thích:)

Tọa khán vân khởi thì: Cưng Hàn Tiêu, anh là người suy nghĩ thật nhiều, về khoản đấy anh rất giống mình:”< Mà tuy thế nhưng anh cũng mạnh mẽ theo kiểu cường-thụ mà vẫn ôn nhu, và công của anh cũng rất xứng đôi với anh. Đọc xong thực sự có cảm giác như đang ngắm những đám mây của cuộc đời chầm chậm bay lên trong nắng hạ.

Mạch thượng hoa khai: Chờ đợi và được đền đáp, rất bỉ mà cũng rất duyên, ngọt ngào như mật hoa:)

Đế Đài Xuân: Cá nhân mình thấy nội dung Đế Đài Xuân kha khá giống Sửu hoàng, cơ mà đặc biệt lắm, cách viết độc đáo, và tràn ngập khí thế nam nhi:)

Tù Binh: Yêu thích vì nhiều lý do, và mê cái sự ngược một cách chân tình, không phải cái kiểu chà đạp nhau tơi bời rồi quay ra một câu xin lỗi là xong. Họ đau khổ khi làm đối phương đau khổ, và đấy là chân tình.

Sa lạp: Một trong những bộ đầu tiên mình đọc lúc mới đầu, và hoàn toàn không làm mình thất vọng. Nếu nói về điểm nhấn, truyện không có nhiều nhưng tính cách của cả công và thụ và diễn biến tâm lý họ khá hay, từ từ họ yêu nhau, và từ từ em công nhận ra được anh thụ hóa ra không có xấu như mình tưởng=)) Tình nhân trong mắt hóa Tây Thi mà=)) Sửu thụ, sửu thụ đó:”<

Quốc tướng gia thần toán hệ liệt: Đủ những ngọt ngào, trong trẻo, vui vẻ xoắn xít, mưu kế lẫn phong ba, ngược tâm đến hận thù, chân tình đến giả ý, nói chung là với hệ liệt này, Nhĩ Nhã đã xây dựng một loạt những cung bậc cảm xúc đa dạng phong phú, cốt truyện lô gic và mọi thứ đối với mình đều đẹp như bức tranh bốn mùa Xuân – Hạ – Thu – Đông. Mình thích nhất là Hoàng Bán Tiên và Thịnh thế Thanh phong ❤

Dụ đồng: Bộ nhất thụ đa công duy nhất mà mình thích~

 

 2. Hiện đại – Tương lai:

 

SCI mê án tập: Không cần phải nói nhiều, mình cực fan gơ bộ này:) Đặc biệt cưng Công Tôn và Triệu Tước mỹ nhơn:xxx

Đại Mễ Tiểu Mạch: Gạo và lúa mì, biến thái thụ nhân mạnh mẽ công~ Cư tê lắm đó~~~~

Này những phong hoa tuyết nguyệt: Mơ xanh ngựa gỗ, thấm đậm lòng người qua năm tháng, và mình thấy hình ảnh học trò trong ấy, rất giống mình hiện tại. Có lẽ khi lớn lên, đọc lại những áng văn này, sẽ….

Lost Temple – Thất lạc thần miếu: Bộ đam mỹ võng du số 1 và mãi mãi là số 1 trong lòng mình:”< Đại Boss cực ngầu, kỹ năng cực đỉnh, chém nhau cực hay=)) Thụ và công đều có tài, thông minh cực kỳ:”< Phối hợp thêm dàn hủ nữ rất duyên ngầm xung quanh và cúp pồ của mấy Đại Boss và mấy con rồng thần:) Bối cảnh tương lai, công thụ là sát thủ nên phối hợp trong game cực hợp:”< Càng nói càng cuồng, thôi mình im vậy=))

Seven hệ liệt: Bối cảnh ngục tù, tác giả kiến thức phong phú, nhân vật đa dạng, tâm lý nhân vật và suy nghĩ nhân vật rất thực tế. Đem lại trong bất kỳ fan gơ nào cảm giác bấn loạn từng anh zai một, các anh bỉ cực, mafia mà cứ như lưu manh ở quê ra íh:)

Hệ liệt Bóng tối ngăn trở: Y như trên, cùng một tác giả mờ=)) Một dàn từ ngốc/ đơn thuần – cô đơn/mâu thuẫn/lạnh lùng – điên tửng/đa nhân cách thụ phối với hâm/nhoi – mặt dày/biến thái – chính nghĩa nửa mùa thích diễn kịch công=))) Mafia nốt~

Đế quốc bóng tối: Suất thụ với dai công, và sát thủ ngầu ngầu. Mình lăn trên giường cả tối khi đọc bộ này~ ĐQBT là một trong những bộ đam mỹ hiếm hoi có thụ khó đổ khó cưa như này nhé=)) Mà anh công bám cũng dai như bạch tuộc í:) Bối cảnh truyện nhảy từ Châu Á sang Châu Âu, kiến thức trong truyện khá nhiều, trên tổng thể là tuyệt *ngoáy mông~*

 

 3. Đoản văn:

 

Nhu Mễ: Em của mình. Em gầy, xanh xao. Em gần. Em buồn và đọng lại như vị gạo nếp. Mình đã khóc rất nhiều khi đọc đoản văn này. Kể ra thì, nó chẳng phải dạng đoản văn ngược ghê gớm gì đâu. Nhưng mà, Nhu Mễ thân thuộc cực kỳ. Cục đường, quả trứng, đôi dép to bản. Cả cái chết của em. Và đây luôn luôn là đoản văn mà mình thích nhất.

Trà duyến.

Em đợi anh đến năm ba mươi lăm tuổi.

____________________

Bao giờ đấy, mình sẽ lôi kéo bé Đậu viết một bài tự thuật như này nữa cho nó xum tụ=))

Các bạn ta cùng share sở thích:x

3 thoughts on “~Tự thuật bản thân của một fan gơn~

  1. mình thích cái vụ bạn đưa cho mẹ bạn đọc đam. =)))
    Nghe bạn nói thích HanChul sao trong này không thấy nhắc đến fic nào tiêu biểu về HanChul vậy?

    Nói chung một câu thôi. Mình thích bạn. Vì cô giáo dạy sử của bạn cùng vụ mẹ của bạn.

    Mình cũng bị bố bắt gặp một lần, nhưng tiến trình không được hoành tráng như thế! 😀

    • Ah, ừ thì nghe hoành tráng thế thôi, chứ cũng mất công và sợ hãi lắm í:))))))
      Căn bản mình cũng không thích giấu bản chất đi làm gì, với lại mẹ mình cũng thoáng:)))
      Mình thích HanChul thật, nhưng mà fic thì gần như là chưa thực sự ấn tượng với bất kì fic nào, mặc dù fic HanChul thường khá hay ^___^ Có những fic hồi mình mới đọc mình phát cuồng lên ấy, nhưng sau một thời gian đọc lại sẽ thấy hơi thất vọng, cũng một phần vì họ bây giờ….:”<
      Chủ yếu là, mình yêu đồng nhân, đam mỹ và fiction không cúp pồ thôi=)) Đọc có cảm giác rất thực:)

      • oaoa. vui ghê á. tớ cũng nói hoài nói mãi thậm chí đưa cả những tấm ảnh cực nghệ thuật và không phản cảm gì cho mẹ tớ mà vẫn bị khinh bỉ. thật sự rất vất vả a. nên sau một thời gian thôi thì kệ vậy. Biết mình thôi, giờ đang bổ túc kiến thúc cho đứa em mà chẳng biết ra sao a.

Thuyền trong chai:x

