Troll Fic TOT~

Standard

Đừng ném đá tớ:)

 

Thời còn ngập trong lụa hồng lấp lánh và ảo tưởng về tình yêu hoàn hảo trên phim Hàn, có những đêm, tôi sẽ ngủ mơ. Mơ về ngày nắng tràn giọt trên mái nhà, tràn qua ô cửa nhỏ ở một căn phòng xa lạ mà tôi chưa từng đến, tràn qua những ngón tay khép hờ rồi dần dần đổ bóng.

 

Nơi căn phòng ấy, chiếc rèm cửa sổ xanh nhạt màu của biển trước khi ô nhiễm, gió nhẹ đưa và làm những chiếc chuông gió bé xíu trước thềm nhà va vào nhau, trước dải hoa trải từ ngoài sân mang một sắc hồng phơn phớt.

 

Đẹp nhờ” – Tôi tự nói cùng bản thân. Nơi góc phòng xa lạ có cây đàn dương cầm đen bóng, và một chàng mỹ nam đang lặng lẽ ngồi đó, nhìn chàng như bức tượng được người nghệ nhân khéo tay nhất tạc nên, nào mắt mũi môi rồi dáng người đều thật dễ làm ai đổ máu mũi. Chiếc áo sơ mi trắng nằm vắt vẻo trên người chàng như có như không, cổ áo xẻ, cúc áo cũng không cài hết, để lộ làn da còn trắng hơn cả cái áo nữa kìa. Thế rồi chàng sẽ chuyển mình, những ngón tay thanh mảnh quý phái sẽ nhẹ nhàng mà âu yếm đặt lên trên phím đàn, tấu lên bản nhạc, thật sự là êm ái và đẹp đẽ như đang vuốt ve người tình. Ồ, chàng nom thật Pháp.

 

Cảnh tượng của nắng tràn, biển chưa ô nhiễm, gió và chuông, thềm nhà và dải hoa, dương cầm và chàng mỹ nam làm giấc mơ thiếu nữ trong tôi trở nên huê mộng hơn bao giờ hết. Nhưng rồi mọi thứ xung quanh tôi bắt đầu sụp đổ khi bên cạnh chàng xuất hiện một cái bóng. Cái bóng đó lại là một chàng mỹ nam khác, hãy gọi tạm là chàng hai đi, với gương mặt đẹp chẳng kém chàng  một chút nào, hơn nữa còn mang theo nét phong tình và chút lạnh lùng rất mốt. Thoạt tiên tôi mừng thầm. Tôi không ngại chơi 3P. Làm nữ chính trong tiểu thuyết thì còn có gì sướng bằng? Cái não ưa tưởng tượng của tôi ngay lúc đó đã nhanh chóng vẽ ra viễn cảnh: Nữ chính thuần khiết, thiên thần thánh thiện là tôi đây sẽ kẹt giữa cuộc tình nhiều tay đầy đau khổ để rồi ngất đi trong vòng ôm siết của các chàng trai (mà cụ thể là chàng một và chàng hai), dẫn tới kết cục bi thương người người nhà nhà đều rơi lệ, luân chuyển trời đất, thấu tận tâm can~

 

Nhưng rồi mọi thứ xung quanh tôi thực sự sụp đổ trong khoảng khắc chàng hai cúi người, và như cánh chuồn chuồn lướt nước, hôn lên đôi môi đang chậm rãi khép mở của chàng mỹ nam số một. Thoạt đầu là hôn khẽ khàng, sau cùng dần chuyển thành lần mò và hôn-kiểu-Pháp.

 

Ngoài trời sấm chớp đùng đoàng, trời chuyển tối, biển loang dầu, gió lộng bị đổi thành điều hòa, chuông gió biến ra chuông cửa, thềm nhà mục nát, dải hoa úa tàn, dương cầm đứt khúc, mỹ nam một rên rỉ trong tay mỹ nam hai.

 

Ầm ầm ầm!!!!! Căn phòng xa lạ tan vụn thành từng mảnh!!!!

 

…..Tôi ôm gối, bật dậy giữa đêm. Ánh đèn ngoài phố lập lòe, hắt thứ ánh sáng tù mù nhạt nhẽo lên khuôn mặt vẫn còn tràn đầy nét hãi hùng của tôi. Tôi thiếu chút nữa gào lên sợ hãi. Lạy thần Neptune.

 

Tôi, đã đến với đam mỹ như thế đó.

_________________________

 *gào lên cười=))))))))))))))))))))*

 

 

Thuyền trong chai:x

