(PR chút) Workshop Coffee-6B Trần Quốc Toản, Hà Nội

Standard

Ảnh

Hôm bế giảng mình cùng lũ bạn đi chơi, uống cà phê ở một quán có tên là Workshop Coffee ở 6B Trần Quốc Toản và mình có ấn tượng cực kì tốt với quán cà phê ấy vì nhiều lý do:

1. Quán nho nhỏ thôi nhưng mang lại cảm giác rất thoải mái, tuy nhiên lại rất sôi nổi chứ không hề yên tĩnh như nhiều quán khác mình thấy

2. Đồ uống ở đấy thật sự rất ngon và rẻ, một cốc to ụ mà chỉ trên ba mươi nghìn, chất lượng thì chỉ có bằng hoặc hơn Twitter Beans chứ không kém (Đó là mình thấy thế), mà giờ vẫn là tuần đầu khai trương nên quán giảm 50% tức là dao động trên 15k/cốc (nhưng chỉ hết chủ nhật ngày 26/5 thôi thì phải)

3. Cái này là dành cho făng gờ ;))))) các anh chủ quán rất dễ thương, không phải dạng mỹ nam mà có chút lôi cuốn thì đúng hơn, vui tính, lịch sự, trẻ trung, khụ, và có ai như mình, thích nhìn con trai mặc tạp dề không ;))))))))

Mình nói thật, đầu tiên mới vào quán mình rất thích cách trang trí nội thất, sau đó đồ uống cũng rất công phu, tỉ mỉ, và cuối cùng là các anh chủ quán, khụ. Bạn nào ở HN thì qua ủng hộ quán và các anh ấy nhé! 😀

5 thoughts on “(PR chút) Workshop Coffee-6B Trần Quốc Toản, Hà Nội

Thuyền trong chai:x

